Saturday 16 October 2021

Top 5 phần mềm quản lý công việc

 Top 5 phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay

Top 5 phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay

Tối ưu hóa hiệu suất công việc, quản lý công việc và dự án hiệu quả là điều mà mọi DN hướng tới. Tuy nhiên sắp xếp và phân chia công việc hợp lý không hề đơn giản. Làm thế nào để quản lý công việc chuyên nghiệp và hiệu quả? Hãy tham khảo danh sách top 5 phần mềm quản lý công việc thông minh và tốt nhất hiện nay.

1. Phần mềm quản lý công việc và cộng tác digiiTeamW

digiiTeamW là phần mềm quản lý công việc và cộng tác All-in-one , giúp DN triển khai OKR, KPI, Tasks, Dự án trên cùng một nền tảng duy nhất. 

Tìm hiểu thêm: digiiTeamW – Phần mềm quản lý công việc all in one

Đây là một điểm vượt trội của digiiTeamW so với các phần mềm OKR, KPI, hoặc quản lý công việc đơn lẻ. DN có thể tiết kiệm chi phí cho việc phải sắm nhiều các phân hệ đơn lẻ trong khi nhu cầu chỉ mới chớm và chưa thực sự sử dụng hết tài nguyên. Với digiiTeamW, nhà quản lý dễ dàng và linh hoạt triển khai các phương thức quản lý KPI, OKR hay giao việc.

Phần mềm Quản lý Công việc và Cộng tác digiiTeamW

Phần mềm Quản lý Công việc và Cộng tác digiiTeamW

Phần mềm digiiTeamW có gì đặc biệt?

  • Hỗ trợ người quản lý tạo đầu việc, giao việc chi tiết đến từng cá nhân.
  • Giao việc linh hoạt theo cơ cấu tổ chức, hoặc tạo nhóm làm việc mới
  • Giao việc với các yêu cầu đầu ra và thời hạn rõ ràng
  • Tạo chỉ tiêu KPI với định dạng phong phú như dạng số, dạng %, ngày tháng hay kết hợp
  • Nhập liệu đơn giản: trực tiếp, upload file hoặc tích hợp
  • Đánh giá dễ dàng chỉ bằng 1-2 động tác
  • Duyệt số liệu linh hoạt, kết hợp cập nhật tự động và sự can thiệp của nhà quản lý
  • Trao đổi, thảo luận về từng mục tiêu, đầu việc, nâng cao hiệu quả giao tiếp.
  • Báo cáo tự động, trực quan và đáp ứng tốt các nhu cầu quản lý
  • All-on-one – phù hợp triển khai kết hợp cả KPI, OKR, dự án hay quản lý công việc

Tìm hiểu thêm: Quản lý công việc thời Covid. Mùa này còn giống mùa xưa?

2. Phần mềm quản lý công việc Trello

Trello là một công cụ quản lý công việc hiệu quả, được phát triển bởi nước ngoài và vận hành theo phương pháp Kanban. Nó có thể nhận biết tiến trình của dự án đang ở mức độ nào. Liệt kê rõ ràng nhiệm vụ của các thành viên và thời hạn hoàn thành của công việc. Đây là một phần mềm có giao diện dễ sử dụng, không giới hạn số lượng người tham gia. Dù là quản lý công việc cá nhân hay một dự án lớn thì Trello là trợ thủ đắc lực cho nhà quản lý 4.0.

Phần mềm Quản lý Công việc Trello

Phần mềm Quản lý Công việc Trello

Phần mềm Trello có những ưu điểm chủ yếu như:

  • Dễ sử dụng: Với việc hiển thị dạng thẻ, giao diện của trello rất dễ sử dụng, nhìn qua không bị rối mắt, phức tạp và các thao tác sử dụng cũng rất đơn giản. Người sử dụng sẽ không bị bỏ sót, nhầm lẫn công việc. Thời hạn công việc cũng luôn được kiểm soát trong tầm tay.
  • Theo dõi trực quan: Được thiết kế dựa trên phương pháp quản lý kanban, các công việc được phân ra theo dạng danh sách các việc cần làm. Bảng hiển thị giúp  nhà quản lý nắm bắt được ngay tiến độ dự án, công việc.
  • Đánh giá hiệu suất làm việc chính xác: Với việc hiển thị một cách trực quan kết quả làm việc cũng như tiến độ hoàn thành, nhà quản lý qua đó ghi nhận cố gắng cũng như đánh giá được chất lượng làm việc của nhân viên.

 

3. Phần mềm quản lý công việc SmartWorker

Đây là một phần mềm tối ưu, chuyên biệt cho quản lý công việc, quản lý nhân viên thi công, lắp đặt, bảo trì công trình. SmartWorker mang chất lượng quốc tế nhưng chi phí cạnh tranh. SmartWorker đã được ra đời với đầy đủ các ưu điểm của Trello nhưng được phát triển thêm các tính năng “đo ni đóng giày” cho DN thi công lắp đặt bảo trì công trình.

Tìm hiểu thêm: Xu hướng làm việc tại nhà và cách thức quản lý hiệu quả trong tương lai

Phần mềm SmartWorker có những ưu điểm như:

  • Lên lịch bảo trì và tự động nhắc nhở lịch bảo trì: Với lịch bảo trì sửa chữa dày đặc, có thể là thường niên, hàng tháng, hàng tuần hoặc đột xuất, làm thế nào để không bị quên hoặc thiếu sót? Tính năng này của SmartWorker nhằm giải quyết bài toán nêu trên.
  • Giám sát được vị trí, thời gian làm việc tại công trình của đội ngũ nhân viên:Với đặc thù làm việc liên tục ngoài công trình, các công trình trải rộng khắp nơi, làm thế nào để biết chính xác nhân viên nào đang làm việc tại đâu? Họ có thực sự đang làm việc? Nhân viên nào đang trống ca để bổ sung lịch làm việc trong trường hợp đột xuất?….Các thông tin về vị trí sẽ được hiển thị trên bản đồ số GPS theo thời gian thực.

4. Phần mềm quản lý công việc Slack

Salck là một công cụ dùng để giao tiếp và nhắn tin trong một cộng đồng riêng biệt. Liên kết với nhiều công làm việc khác như google driver, trello, dropbox, notify,… giúp việc trao đôi giữa các nhân viên trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Ngoài các tính năng tương tự Facebook Messenger, Slack cho phép người dùng lưu lại các đoạn tin nhắn và tạo ra một cơ sở dữ liệu về các chủ đề đã thảo luận.

Phần mềm Slack

Phần mềm Slack

Điều này giúp email của nhân viên không bị “khủng bố” bởi những thông báo nhỏ lẻ. Gói miễn phí cho phép lưu trữ tới 10.000 tin nhắn và 5GB dung lượng lưu trữ.

5. Phần mềm quản lý công việc Wework

Wework là phần mềm Việt Nam đang nhận được ưu ái của nhiều dự án, doanh nghiệp. Chuyên sâu về quản lý công việc, dự án, Wework có những ưu điểm vượt trội. Hơn nữa, giá của Wework phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp Việt.

Phần mềm WeWork

Phần mềm WeWork

Phần mềm Wework có những ưu điểm nổi trội như:

  • Theo dõi trực quan. Wework cho phép giám sát tiến độ công việc linh hoạt với giao diện quản lý Kanban, Gantt chart, bảng biểu. Ưu điểm này rất quan trọng vì tạo ra sự linh hoạt giữa các phòng ban.
  • Phân quyền quản lý chặt chẽ. Việc phân quyền quản lý trên phần mềm sẽ giúp nhà quản lý giám sát chặt chẽ và minh bạch  các công việc, dự án.
  • Báo cáo tự động. Báo cáo tự động về hiệu quả công việc theo thời gian thực sẽ giúp nhà quản lý dễ dàng nắm bắt thông tin. Tuy nhiên báo cáo này chỉ cung cấp thông tin cơ bản chứ không bao quát toàn bộ dự án
  • Cộng tác tốt. Khác với Trello, Wework có thể tạo việc, giao việc, lên lịch công việc, bình luận cho từng công việc và chat ngay trên phần mềm mà không cần phải sử dụng công cụ hỗ trợ khác.
  • Khả năng tích hợp: Để giúp người dùng không cần dịch chuyển qua lại giữa các công cụ làm việc khác nhau, Wework có hệ thống APIs mở, tích hợp hầu hết các công cụ làm việc cần thiết như Email, Drive, Microsoft, Calendar, Base Apps…
  • Giá thành phù hợp với doanh nghiệp Việt. Wework có các tính năng hữu dụng trong quản lý và mức giá phù hợp với các DN Việt.

Nguồn: OOC.

Tham khảo thêm tại: Top 5 phần mềm nhân sự năm 2019

Top 5 phần mềm ERP tốt nhất năm 2019

No comments:

Post a Comment